Vợ cũ Vân Quang Long đã có thêm con trai 2t chỉ sau 4 năm chồng m/â/t, đi bước nữa với nam ca sĩ là đồng nghiệp của chồng 👇👇 Thì ra chưa kịp bỏ tang chồng thì đã…

1014

Trước những ý kiến trái chiều, Đinh Kiến Phong cho biết anh và Linh Lan đến với nhau khi cả hai đều độc thân nên không phạm điều gì sai trái.

Đinh Kiến Phong xác nhận có con gần 2 tuổi với vợ cũ Vân Quang Long - Ảnh 1.

Đinh Kiến Phong đính hôn với Linh Lan hồi tháng 7 – Ảnh: NVCC

Hôm 6-10, thông tin ca sĩ Đinh Kiến Phong làm lễ đính hôn hồi tháng 7 với diễn viên Linh Lan – vợ cũ cố nghệ sĩ Vân Quang Long – nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Đồng thời, mạng xã hội cũng xuất hiện thông tin Đinh Kiến Phong và Linh Lan đã có con chung là bé trai, gần 2 tuổi.

Đinh Kiến Phong và Linh Lan đã đăng ký giấy kết hôn

Trao đổi độc quyền với Tuổi Trẻ Cười, Đinh Kiến Phong xác nhận thông tin anh và Linh Lan đã có con. Bé trai sinh năm 2022.

Nam ca sĩ cho biết, trong quá trình làm nghề, anh chỉ tập trung phát triển sự nghiệp, không chia sẻ chuyện cá nhân. Tuy nhiên, những ngày qua, mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin sai lệch gây ảnh hưởng đến người thân, gia đình nên anh phải lên tiếng bảo vệ.

“Hôn nhân là chuyện quan trọng của đời người, ai cũng mong cầu được sống an yên và hạnh phúc. Tôi luôn có trách nhiệm với những lựa chọn của mình.

Và đặc biệt tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì gia đình, anh em, bạn bè, nội ngoại hai bên gia đình luôn ở cạnh yêu thương, động viên. Trong ngày trọng đại của tôi, họ cũng có mặt đầy đủ chung vui.

 

Hôn nhân của tôi và Linh Lan đều xuất phát từ tình cảm từ hai bên, trong khoảng thời gian cả hai đều độc thân, không có mối quan hệ ngoài luồng.

Hôn nhân của chúng tôi được pháp luật công nhận, mọi người ủng hộ, bố mẹ đồng ý. Tháng 7 vừa qua, chúng tôi đã làm giấy đăng ký kết hôn”, Đinh Kiến Phong chia sẻ với Tuổi Trẻ Cười.

 

Đinh Kiến Phong xác nhận có con gần 2 tuổi với vợ cũ Vân Quang Long - Ảnh 2.

Lễ đính hôn của Đinh Kiến Phong và Linh Lan diễn ra kín đáo, nội bộ gia đình – Ảnh: NVCC

Đinh Kiến Phong xác nhận có con gần 2 tuổi với vợ cũ Vân Quang Long - Ảnh 3.

Sau 4 năm Vân Quang Long qua đời, Linh Lan quyết định “đi thêm bước nữa” – Ảnh: NVCC

Đinh Kiến Phong xác nhận có con gần 2 tuổi với vợ cũ Vân Quang Long - Ảnh 4.

Đinh Kiến Phong, Linh Lan vượt qua nhiều rào cản để xây dựng hạnh phúc – Ảnh: NVCC

Theo Đinh Kiến Phong, hiện trên nền tảng TikTok có một số tài khoản đăng tải bài viết “tấn công” anh và gia đình. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần và sức khỏe với gia đình nam ca sĩ.

“Tôi mong những cá nhân, tổ chức không được phép sử dụng hình ảnh của gia đình, bố mẹ tôi vào những mục đích xấu. Nếu sự việc tiếp diễn, chắc chắn tôi sẽ có những biện pháp mạnh tay hơn để đòi lại công bằng và bảo vệ cho gia đình của mình”, Đinh Kiến Phong nêu rõ.

‘Sau biến cố, ai cũng cần mưu cầu hạnh phúc’

Khi quyết định hẹn hò, cả Đinh Kiến Phong và Linh Lan đều lường trước được việc bản thân sẽ phải đối diện với những ý kiến trái chiều từ dư luận.

Song khi cảm nhận được tình cảm chân thành, sự tin tưởng với đối phương, họ đã cùng dắt tay vượt qua mọi rào cản, vun đắp tổ ấm hạnh phúc.

“Tôi nghĩ sau biến cố ai cũng cần mưu cầu hạnh phúc. Tôi đã làm tất cả, chấp nhận nhiều điều miễn sao mang lại hạnh phúc cho người mình thương là đủ”, Đinh Kiến Phong trải lòng với Tuổi Trẻ Cười.

Đinh Kiến Phong xác nhận có con gần 2 tuổi với vợ cũ Vân Quang Long - Ảnh 5.

Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi – Ảnh: NVCC

Trước đó, trao đổi với Tuổi Trẻ Cười, Linh Lan nhận xét về chồng sắp cưới rằng: “Anh Phong rất tốt tính, sống tình cảm, ân cần chăm sóc tôi.

Anh nấu ăn cũng rất giỏi. Tôi cảm giác như anh Vân Quang Long ở trên cao phù hộ cho tôi và con gái gặp đúng người.

Anh Phong chấp nhận và rất thương bé Helen (con riêng của Linh Lan và Vân Quang Long – PV), xem như con ruột. Anh Phong khuyên tôi không nên quan tâm những lời bàn tán trên mạng, ai nói gì thì nghiệp họ mang.

Mình sống đúng và không làm gì sai là được. Anh cũng bảo tôi và con đã khổ nhiều rồi, bây giờ anh sẽ bù đắp cho hai mẹ con về sau”.

Sau lễ đính hôn ở quê nhà Bình Định và Vĩnh Long, hiện Đinh Kiến Phong và Linh Lan lên kế hoạch tổ chức đám cưới tại TP.HCM trong thời gian tới.

“Khi chốt sổ, chúng tôi sẽ công khai, mời người thân, bạn bè, nghệ sĩ đến chung vui”, Linh Lan chia sẻ.

Linh Lan quê ở Vĩnh Long, từng tham gia đóng nhiều MV ca nhạc. Cô và Vân Quang Long bí mật kết hôn năm 2016. Trước khi qua đời, Vân Quang Long qua Mỹ sinh sống. Linh Lan và con gái ở lại Việt Nam.

Đinh Kiến Phong sinh năm 1989, quê Bình Định. Anh bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2013, sở hữu nhiều bản hit được khán giả trẻ yêu mến.