Sau 6 năm chia tay, Hoàng Kiều túng quẫn t/ố Ngọc Chinh đã đ/ào 100 tỷ của mình, tuyên bố đòi lại nếu không tr:ả sẽ lên livestream kể hết sự thật 👇

70

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh tự tin đưa ra những lời khuyên dành cho phái đẹp làm sao để tôn giá trị của bản thân trong tình yêu cũng như cuộc sống. Điều mấu chốt mà Ngọc Trinh muốn khẳng định mọi cô gái cần có đó chính là phải giàu và thật nhiều tiền:

“Là cái vô cùng quan trọng hãy giàu. Bởi vì bạn sẽ có quyền lựa chọn rất nhiều thứ, giống như cái cách mà bạn có thể lựa chọn ở bên cạnh một người đàn ông bởi vì anh ấy đối xử với bạn như thế nào? chứ không phải bằng bất kỳ điều gì khác từ anh ấy”.

Ngọc Trinh chia sẻ quan điểm về tình yêu và giá trị của một cô gái. Ảnh IGNVNgọc Trinh chia sẻ quan điểm về tình yêu và giá trị của một cô gái. Ảnh IGNV
Chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người trầm trồ gật gù cho rằng “nữ hoàng nội y” nói đúng. Tuy nhiên, cũng có người lại cho rằng Ngọc Trinh là “thánh nổ”, chỉ giỏi văn vở.
Lại 'văn vở' về tình yêu, Ngọc Trịnh bị CDM 'cà khịa' quá khứ với tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 1
Không chỉ vậy, CĐM còn lật lại quá khứ yêu đương của Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều. Hẹn hò với vị tỷ phú lớn hơn cả tuổi bố ruột, Ngọc Trinh bị cho là yêu chỉ vì tiền. Sau thời gian chia tay, chân dài sinh năm 1989 ê chề khi bị Tỷ phú Hoàng Kiều tố “đào mỏ” đòi mua xe hơi đắt tiền, mua đủ thứ trên đời.

Ngọc Trinh từng bị tỷ phú Hoàng Kiều tố đào mỏ. Ảnh internetNgọc Trinh từng bị tỷ phú Hoàng Kiều tố đào mỏ. Ảnh internet
Trước việc bị tình cũ tố “đào mỏ”, Ngọc Trinh không hề phản bác lại. Thay vào đó, “gà cưng” Vũ Khắc Tiệp liên tục khoe nhà đẹp, xế sang, bộ sưu tập đồ hiệu mà mình đang có để âm thầm chứng minh độ giàu có chẳng cần phải lệ thuộc vào bất kỳ đại gia nào.

Lại 'văn vở' về tình yêu, Ngọc Trịnh bị CDM 'cà khịa' quá khứ với tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 2