Cả showbiz Việt bàng hoàng nhận tin buồn từ Hari Won: Đích thân Trấn Thành nén đau thương xác nhận chuyện tang sự

124

Trấn Thành lên tiếng báo tin buồn thay Hari Won. 

Mới đây, Hari Won khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả lo lắng khi đột nhiên thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân thành màu đen. Giọng ca Hương Đêm Bay Xa không có chia sẻ gì thêm sau đó. Tuy nhiên, nhiều khán giả và nghệ sĩ như Lệ Quyên, Nguyễn Hồng Thuận, Kha Ly, Trương Quỳnh Anh… đã để lại lời chia buồn với Hari Won

Hari Won đổi ảnh đại diện, báo tin buồn.

Trấn Thành vừa lên tiếng thay bà xã để báo tin buồn cho mọi người cùng biết. Anh cho biết người thân bên nhà vợ vừa qua đời nên Hari Won đau buồn và sắp xếp công việc để bay về Hàn Quốc cùng gia đình: “Mợ Heo (tên thân mật mà Trấn Thành gọi Hari Won – PV) mất! Cảm ơn mọi người đã lo lắng và hỏi thăm Heo ạ! Heo đã qua Hàn để lo việc gia đình rồi. Mọi người đừng quá lo lắng nhé!”.

Trấn Thành cho biết mợ của Hari Won vừa mất. Nữ ca sĩ đã bay về Hàn để cùng gia đình lo tang sự.

Dạo gần đây, Hari Won để lộ dấu hiệu bất ổn và xuống tinh thần. May mắn, trong khoảng thời gian khó khăn, cô được Trấn Thành cận kề để chăm sóc, an ủi và động viên. Vài ngày trước, vợ chồng Hari Won – Trấn Thành vừa có chuyến du lịch Thái Lan cùng bạn bè và nữ ca sĩ đã ít nhiều tươi tỉnh, vui vẻ trở lại sau chuỗi ngày bất ổn, buồn bã.

Gần đây, Hari Won buồn bã và nhờ Trấn Thanh an ủi, động viên nên dần vực dậy tinh thần.

Hari Won từng khẳng định cuộc đời cô có nhiều lần làm sai và quyết định cưới Trấn Thành là điều đúng đắn duy nhất. Nữ ca sĩ cho rằng cô gặp đúng người, kết hôn đúng thời điểm nên hôn nhân là chuỗi ngày hạnh phúc, thậm chí hai vợ chồng chưa từng cãi nhau to tiếng trong 8 năm kể từ ngày đám cưới.

Tuy nhiên, cặp đôi cũng không ít lần đối diện thị phi, tin đồn như hợp đồng hôn nhân hoặc trục trặc tình cảm. Trấn Thành phải lên tiếng phủ nhận chuyện này và cho rằng: “Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết. Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy”.

Vợ chồng Hari Won bên nhau 8 năm.

Hiện tại, ngoài thời gian dành cho công việc, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Cả hai thường xuyên đi du lịch hoặc đi ăn vì có chung đam mê với ẩm thực. “Vợ chồng tôi còn nhiều hoài bão và thống nhất chưa sinh con thời điểm này. Tôi cảm thấy chuyện gì mình có khả năng làm được thì mới làm. Cái nào tôi thấy dở thì tôi chưa làm, thí dụ chuyện sinh con đẻ cái”, nam đạo diễn nghìn tỷ chia sẻ.