Xót xa gia đình 4 người m/ấn/tt/í/ch b/í xuất/n sau khi chạy xe chạy biển Milton, nhưng khi mọi người tìm được thì chứng kiến ​​cảnh tượng Người yên tĩnh

763

Khi cơn bão tiến đến ven biển gần đó với lũ lụt dữ dội, gia đình đã cố gắng chạy trốn trong phút chốc.

Một gia đình 4 người ở Bắc Carolina (Mỹ) đã phải chịu cảnh tang thương khi cố gắng thoát khỏi vòng lũ kinh hoàng do bão Helene gây ra. Cô Alison Wisley (36 tuổi), hôn phu Knox Petrucci (41 tuổi), 2 con trai Felix (9 tuổi) và Lucas (7 tuổi) đã thiệt mạng sau khi bị cuốn trôi xuống sông Toe, theo thông tin từ GoFundMe.

Khi cơn bão tiến gần bờ biển, gia đình đã cố gắng chạy trốn. Tuy nhiên, khi đang lái xe qua vùng nước ngập, Chiếc xe của họ bắt đầu nổi nổi. Theo chia sẻ của gia đình trong lời kêu gọi quyên góp (hiện đã nhận được gần 60.000 USD trong mục tiêu 70.000 USD), cả gia đình đã ra khỏi xe với hy vọng quay trở lại ngôi nhà trên núi Green Mountain, nhưng đã bị trôi nước dòng.Gia đình 4 người mất tích bí ẩn sau khi lên xe sơ tránh bão, kết thúc sau đó dư dư Bình luận người- Ảnh 1.

 

Gia đình thiệt mạng khi lái xe di chuyển tránh bão.

Người thân cho biết, gia đình đã kỳ vọng tầng hầm sẽ bị ngập nhẹ và đã chuẩn bị cho công việc này bằng cách mua thanh gỗ chặn và bao cát. Tuy nhiên, nước cung cấp thời gian đã tệ hơn nhiều so với dự kiến. Sông Toe dâng cao tới 22 feet (gần 7 mét) và mực nước dâng lên chỉ cách trần nhà một tầng của họ vài inch, WRAL đưa tin. Sau 1 thời gian mất tích, có thể tìm thấy 4 người mới.

Wisley và Petrucci vốn chỉ còn hơn một tháng nữa là đến ngày cưới. Gia đình viết: “Chúng tôi vô cùng đau lòng khi phải chứng kiến ​​sự ra đi của họ. Thân kịch kinh hoàng này đã tạo ra trái tim chúng tôi tan vỡ thành hàng triệu mảnh.”

Gia đình cho biết, nơi làm việc của Wisley sẽ hỗ trợ chi phí lễ tang và chôn cất cho gia đình. Gia đình sống trên núi, nơi họ “tạo dựng một cuộc sống dòng sông tình yêu, gia đình, sự sáng tạo, ong, gà, mèo, chó, thằn lằn, âm nhạc và điều kỳ diệu”.

Wisley được mọi người nhớ đến là một người “thông minh”, “sáng trong” và là “người mẹ yêu thương con nhất”. “Cô ấy khuyến khích các con phát huy trí tưởng tượng và nuôi dưỡng tâm hồn sáng tạo, yêu thương, hài hước của họ”, lời kêu gọi quyên góp cho biết.

Petrucci làm việc tại Honey & Hive ở Weaverville, là một “nhạc sĩ, nhạc sĩ, nghệ sĩ tài năng và là một thợ rèn đầy tham vọng”. “Bên viền việc là người hỗ trợ Trái đất và loài ong, Knox luôn ở bên cạnh những người bạn như người thân trong gia đình và truyền cảm ngẫu hứng cho những người khác bằng cách sống với chân thực, tình yêu thương và chấp nhận nhận vô bờ bến”, gia đình cho biết.

Cậu bé Felix được nhớ đến bởi tò mò, tình yêu với “mọi điều kì diệu”. Gia đình tiết lộ, cậu bé gần đây đã cùng mẹ sản xuất một podcast có tên Beyond Legends, nơi họ nói về cryptids, văn hóa dân gian và thế giới siêu nhiên liệu.

Cậu bé cũng “Rất thích thú vị với thời tiết nói chung và đặc biệt là lốc xoáy và bão”. Còn “Lucas ngọt ngào” được biết đến với “sự hài hước, tốt bụng và chug”. Cậu bé thích khám phá ngoài trời và sử dụng “trí tưởng tượng đáng ngạc nhiên” của mình.

Gia đình 4 người mất tích bí ẩn sau khi lên xe sơ nắng tránh bão, kết thúc sau đó dư dư Bình luận người- Ảnh 2.

Helene vừa qua, Milton đã tiến tới tạo ra người dân Mỹ laoo.

Đám tang của gia đình sẽ diễn ra vào ngày 11/9, ngày Wisley và Petrucci dự định kết hôn. “Như tất cả có thể tưởng tượng, nỗi đau mà chúng tôi đang gánh chịu như một gia đình là không thể tưởng tượng được và đó sẽ là một chặng đường dài đầy đau đớn để chữa lành”, gia đình viết.

Các gia đình đang đau buồn ở Bắc Carolina đã phải chôn sống người chết trong sân sau của họ. Số người chết do bão Helene được cho đã tăng lên hơn 220 vào cuối tuần qua. Nhiều thông tin có thể vẫn chưa được tìm thấy trong quá trình đổ nát và tràn ngập. Ngoài ra còn rất nhiều điều chưa thể xác định được tính chất. Những cốt truyện hài hước đang được chuyển tải khắp tiểu bang với hy vọng tìm được chỗ trống trong nhà xác thực.

“Mọi người đang bắt đầu chôn cất người thân trong sân nhà vì họ không có nơi nào để đưa họ đến”, một cư dân cho biết.

Sự tàn phá của Helene và số người chết trong nhiều vụ nổ nhỏ, xảy ra chỉ vài ngày trước cơn bão Milton “mạnh nhất thế giới năm 2024” đổ bộ vào bờ biển Florida. Helene biến thành khu vực Big Bend của Florida vào đêm 26/9 trước khi tàn phá Georgia và Carolinas với những cơn bão và lốc xoáy kỷ lục