Tạm biệt Văn Quyết, người hâm mộ cả nước sẽ nhớ mãi hình ảnh chàng cầu thủ đầy tài năng

750

(Dân trí) – Ngay sau trận đấu với Ấn Độ ở sân Thiên Trường (Nam Định), tiền đạo Văn Quyết nói lời từ giã đội tuyển quốc gia.

Ngay sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ trên sân Thiên Trường (Nam Định), Văn Quyết đã thông báo từ giã đội tuyển quốc gia. Thông tin trên đã được CLB Hà Nội xác nhận.Văn Quyết bất ngờ tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia - 1Văn Quyết không thể ghi bàn trong trận chia tay đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Minh Quân).

 

Ở trận đấu này, tiền đạo sinh năm 1991 đã được tung vào sân ở phút 70. Anh đã thi đấu khá năng nổ và tạo ra không ít cơ hội. Đáng tiếc, Văn Quyết đã không có bàn thắng cho riêng mình trong trận đấu cuối cùng ở đội tuyển Việt Nam.

Trước khi nói lời chia tay, Văn Quyết đã có 13 nằm khoác áo đội tuyển quốc gia. Tiền đạo của CLB Hà Nội lần đầu được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam từ năm 2011. Tính tới nay, anh đã có 55 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ghi được 13 bàn thắng.

Trong đó, tiền đạo này từng ghi một bàn thắng đáng nhớ vào lưới Man City trong trận giao hữu vào năm 2015.

Văn Quyết từng là trụ cột của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura. Anh từng có thời gian khá dài không được lên tập trung đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo hay Troussier.Văn Quyết bất ngờ tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia - 2Sự nghiệp của Văn Quyết ở đội tuyển quốc gia không quá nổi bật (Ảnh: Thành Đông).

 

Tuy nhiên, Văn Quyết vẫn là thành viên của đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018. Sau đó, anh tham dự ASIAD 18 khá thành công khi dẫn dắt tốt các cầu thủ trẻ.

Lần gần đây nhất Văn Quyết lên đội tuyển Việt Nam là vào đợt tập trung tháng 11/2023. Nhìn chung, dấu ấn của Văn Quyết ở đội tuyển Việt Nam không thực sự nổi bật.

Tại V-League, Văn Quyết chơi tốt hơn. Cầu thủ này đã cân bằng kỷ lục cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất lịch sử giải đấu (ngang Lê Công Vinh, 116 bàn thắng).