Cậu bé vừa thôi nôi đã thừa kế hàng nghìn tỷ ở VN, tính cách thế nào mà rất được yêu mến

944

Mọi người nếu đã biết về bà Nguyễn Phương Hằng thì chắc chắn không thể không biết về cậu bé Huỳnh Hằng Hữu, con trai bà Hằng.

Dù không thường xuyên xuất hiện nhưng cậu bé vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là cậu bé còn được dân tình yêu mến gọi là tỷ phú trẻ nhất Việt  Nam khi được thừa kế hàng nghìn từ trong chính tiệc thôi nôi của mình!

Thông tin về quý tử Huỳnh Hằng Hữu mưới đây đã được báo chí đăng tải rồi, mình chia sẻ lại chi tiết trong bài viết dưới đây cho mọi người cùng biết nhé!

hình ảnh

Cậu bé đáng yêu con trai và Phương Hằng, ảnh: DSD

Cùng với sự nổi tiếng của ba mẹ, Huỳnh Hằng Hữu (hay còn được gọi là Lucas Huỳnh, 12 tuổi) – con trai ông Dũng “Lò Vôi” và bà Phương Hằng. Cậu bé là cái tên cực nổi bật trong dàn rich kid Gen Alpha hiện nay.

Hằng Hữu sinh ngày 21/9/2012. Năm 2010, bà Phương Hằng kết hôn với ông Dũng Lò Vôi, đến năm 2012 thì sinh con trai Hằng Hữu. Năm 2013, hai vợ chồng tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai tại khách sạn 5 sao với 600 khách mời thuộc giới thượng lưu. 

hình ảnh

Quý tử trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất Việt Nam, ảnh: dSD

Nhiều người đánh giá đây là tiệc thôi nôi hoành tráng nhất thành phố từ trước đến nay. Cũng trong bữa tiệc, ông Uy Dũng gây bất ngờ khi tuyên bố nhượng toàn bộ tài sản có giá trị hàng nghìn tỷ đồng cho con trai bao gồm: Khu du lịch Đại Nam; Khu Công nghiệp Sóng thần 2; Khu dân cư Dĩ An; Khu Công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3, tỉnh Bình Dương; Khu dân cư Bình Phước.

Sống trong nhung lụa từ nhỏ như vậy nhưng vị thiếu gia này được rất nhiều người yêu quý bởi tính cách dễ thương, ngoan ngoãn. Cậu bé còn tự tạo các trang MXH riêng để tương tác, nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Cậu bé Hằng Hữu được nhận xét là sở hữu gương mặt cực sáng, khôi ngô nhưng đáng khen hơn là tính cách, suy nghĩ của thiếu gia nhà họ Huỳnh. Trong một đoạn clip cắt trước đây, Huỳnh Hằng Hữu chứng minh sự quan tâm bằng việc lấy nước, mở nắp sẵn và đưa cho ba. Những hành động nhỏ xíu này đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân mạng.

Những lần thiếu gia nhà họ Huỳnh lên sóng livestream cùng mẹ cũng nhận sự quan tâm của cư dân mạng vì sự đáng yêu, có suy nghĩ như người lớn.

Là tỷ phú từ năm 1 tuổi, có cuộc sống “sinh ra đã ngậm thìa vàng”, nhưng Huỳnh Hằng Hữu luôn được bố mẹ hướng đến sống giản dị, chăm làm việc thiện. Cậu bé thường xuyên cùng ông Dũng, bà Hằng tham gia các buổi làm từ thiện. Khi nói về cách nuôi dạy con này, ông Dũng Lò Vôi từng bộc bạch: “Với cuộc đời này, tôi đã trải qua biết bao nhiêu sự sống còn nên mới biết hết cảm nhận, hết mùi vị của cuộc đời và cố gắng giữ gìn không cho cháu Hữu lao vào thương trường để nếm trải như cha mẹ cháu mà phải sống ước nguyện của vợ chồng tôi”.

Tháng 3/2022, bà Nguyễn Phương Hằng bị b.ắ.t g.i.a.m và tuyên phạt 3 năm t/ù. Cũng kể từ đó, Huỳnh Hằng Hữu không còn xuất hiện trên mạng xã hội nhiều như trước. Cậu quý tử của công ty Đại Nam trở nên kín tiếng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, theo dõi trang Facebook cá nhân của Hằng Hữu, cậu bé vẫn thường xuyên cập nhật về cuộc sống hàng ngày. Gần đây nhất, Huỳnh Hằng Hữu còn chia sẻ clip công ty Đại Nam ủng hộ cho đồng bào miền Bắc 5 tỷ đồng và có sự xuất hiện của ông Dũng Lò Vôi.

So với trước đây, Huỳnh Hằng Hữu hiện tại phổng phao và chững chạc hơn. Dù vậy, cậu bé 12 tuổi vẫn có những bài đăng rất ngây thơ và trẻ con. Khi bà Nguyễn Phương Hằng mới bị bắt, Hằng Hữu liên tục đăng bài bày tỏ tình yêu với bố mẹ, chờ đợi điều tốt đẹp đến.

Trước đó, trong một livestream cùng con trai, bà chủ Đại Nam bất ngờ tiết lộ điều khó khăn khi sinh Hằng Hữu. Nếu như thời gian mang thai thông thường của một sản phụ là 9 tháng 10 ngày thì thiếu gia họ Huỳnh lại ra đời khi vừa tròn 7 tháng 7 ngày. Một em bé sinh thiếu tháng sẽ phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ về mặt sức khỏe khiến nữ CEO và gia đình vô cùng lo lắng.

Bà chủ Đại Nam cho biết rất thương con trai của mình, tuy nhiên may mắn là đến hiện tại, Hằng Hữu đã trưởng thành, lớn phổng phao. Cậu bé không chỉ hiểu chuyện mà còn rất thông minh, tình cảm với mọi người.

Nữ đại gia cũng tiết lộ thiếu gia Hằng Hữu có một nét tính cách rất giống bố, đó là rất yêu thương và coi trọng bạn bè, đối xử tốt với mọi người xung quanh: “Bạn của con đến nhà chơi là con sẽ hỏi bạn có cần gì không, thiếu gì không để mình nói với bố mẹ giúp bạn, thậm chí còn xin tiền bố mẹ cho bạn đi chơi, nét tính cách y chang anh Dũng luôn“.

Là tỷ phú trẻ nhất Việt Nam, được cưng chiều và sống trong nhung lụa từ nhỏ nhưng Hằng Hữu được rất nhiều người yêu quý bởi tính cách dễ thương, ngoan ngoãn.

Nữ CEO và ông xã cũng chú trọng trong việc chăm sóc và dạy dỗ con trai phải lễ phép với mọi người. Vì vậy tuy mới nhỏ tuổi nhưng Hằng Hữu đã rất tự lập, hiểu chuyện, cậu bé còn tự tạo các trang mạng xã hội riêng để tương tác và nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.