Sự việc đ-au x-ót mới xảy ra ở trường mầm non: Sau giờ ngủ trưa, cô giáo gọi các cháu dậy thì phát hiện 1 bé đã qua đời

2114

Thông tin này là hoàn toàn chính xác đã được chính quyền địa phương xác nhận. Các cơ quan báo chí cũng đã đăng tải rồi, mình chia sẻ lại chi tiết trong bài viết dưới đây cho mọi người cùng biết nhé!

Cụ thể, vào chiều ngày 14/10, một lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định xác nhận việc một bé gái 2 tuổi t/ử v/o/n/g sau giờ ngủ trưa tại Trường Mầm non xã Nam Điền.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Nghĩa Hưng cho biết: “Khoảng 14h hôm nay, chúng tôi nhận được thông tin, sau giờ nghỉ trưa tại lớp học ở Trường Mầm non xã Nam Điền, cô giáo gọi các cháu dậy thì phát hiện một bé gái 2 tuổi đã qua đời. Chúng tôi đang chờ báo cáo của trường và kết quả điều tra của cơ quan công an về sự việc này

Nhận tin báo, Công an huyện Nghĩa Hưng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới sự ra đi của cháu bé.

hình ảnh

Trường mầm non xã Nam Điền nơi xảy ra sự việc, ảnh: VNN

Như vậy, cho đến hiện tại nguyên nhân dẫn tới sự ra đi bất thường của cháu bé vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra.

Một sự thật không thể thay đổi là cháu bé đã không thể trở về bên gia đình được nữa. Rất nhiều người sau khi biết được sự việc đã gửi lời chia buồn tới gia đinh của cháu bé mong mọi người sẽ vượt qua được nỗi đau và mất mát quá lớn này.

Các thông tin về sự việc hiện nay vẫn đang trong vòng điều tra. Mọi người khi tiếp cận các phương tiện trên mạng xã hội cũng nên chọn những địa chỉ uy tín để tránh trường hợp hiểu sai, hiểu nhầm về sự việc này cũng như nhiều sự việc khác.

Trong thời gian tới, nếu có thêm thông tin gì về sự việc này, mình sẽ cập nhật cho mọi người cùng biết nhé!

Ngay lúc này, chỉ muốn gửi một lời chia buồn sâu sắc tới gia đình đã mất đi bé gái. Cuộc sống này chẳng nỗi đau nào lớn hơn sự chia ly mãi mãi, nhất là khi em bé mới được 2 tuổi. Mong em được siêu thoát.