Tạm biệt cô Phương Hằng: Hàng loạt du túp bơ tuyên bố

5699

Mới đây trên MXH lan truyền đoạn video được cho là bà Hằng. Trong đoạn video, bà Hằng có nhắc tên sư Thích Minh Tuê: ‘Ở đây có một số người  ngưỡng mộ ông Thích Minh Tuệ, đúng không quý vị?, Nhưng quý vị tin một điều Nguyễn Phương Hằng tui quất là không bao giờ trượt. Vì tôi nói thật, có ghét tui, có hận tui cũng phải phục tui.

Vì đến giờ phút này tui đang ở trên đỉnh cao, khong lý do gì tui cắm mặt xuống đất, hại tui rời cuộc chơi. Mà tui đã chơi thì sẽ chơi tới cùng. Cho nên bây giờ một nửa theo Thích Minh Tuệ, một nửa  thì chống đối. Và tôi sẽ chứng minh cho quý vị thấy rằng ông ta đúng chỗ nào và ông ta sai chỗ nào’

Cô Nguyễn Phương Hằng hứa hẹn bóc trần sự thật về thầy Thích Minh Tuệ, kể góc khuất giới tu hành - YouTube

Hàng loạt fan cô Hằng bật chế độ quay xe: ‘Lần này cô quá đáng rồi’ . ‘Nói ai cũng được sao lại động chạm tới người t:u hành chân chính như sư Thích Minh Tuệ chứ’, ‘Chúng tôi không theo cô nữa. Chính thức quay xe’

Bà Phương Hằng Lần đầu nói SỰ THẬT về Sư Minh Tuệ, CẢNH BÁO Phật tử về thầy tu sao cho có phước

Sau phát ngôn ‘đòi qu:ất’ sư Minh Tuệ của bà Phương Hằng, hàng loạt du túp bơ tuyên bố ngưng đến và xóa tất cả các clip review về Đại Nam: ‘Tất cả đều quay lưng hết luôn’

Báo Đời sống Pháp luật ngày 30/09 đưa thông tin với tiêu đề: “Bà Nguyễn Phương Hằng nói sẽ không bao giờ tổ chức một cuộc livestream nào nữa, hé lộ lý do” cùng nội dung như sau:

Trong những ngày mở cửa miễn phí sắp tới, bà Hằng hứa sẽ cháy hết mình với mọi người.

Trong chương trình giao lưu với khán giả tối 29/9 tại Trường đua Đại Nam (Khu du lịch Đại Nam), bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ kể từ nay trở đi, bà sẽ không bao giờ tổ chức một cuộc livestream nào nữa.

Nữ CEO bộc bạch: “Sức người có hạn, tôi còn chồng, con, còn yêu bản thân tôi nữa, cho nên tôi xin khép lại. Tôi sẽ thực hiện livestream ở Đại Nam khi cần”.

Bà Hằng cũng hứa với khán giả rằng trong 3 chủ nhật tới (6/10, 13/10 và 20/10) bà sẽ cháy hết mình với mọi người.

Cũng trong chương trình, bà Hằng đã thông báo sẽ ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão số 3 số tiền 10 tỷ đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Bà kêu gọi du khách tới Đại Nam chung tay ủng hộ đồng bào vùng lũ và kiểm đếm trực tiếp số tiền ủng hộ trong các thùng quyên góp đặt tại Khu du lịch Đại Nam.

Kết quả, tổng số tiền mà du khách tại Đại Nam ủng hộ lên tới gần 800 triệu đồng. Bé Huỳnh Hằng Hữu, con trai của bà Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng, cũng ủng hộ số tiền 35,5 triệu đồng.

Lần đầu tiên xuất hiện sau khi được trả tự do, bà Hằng bày tỏ hạnh phúc và xúc động khi được mọi người yêu thương.

Nữ CEO thông báo sẽ không bao giờ tổ chức cuộc livestream nào nữa. 

Từ sáng 29/9, rất đông du khách đã đổ về Khu du lịch Đại Nam để thăm quan và chờ đợi để tham gia chương trình giao lưu với bà Hằng. Ngoài những chia sẻ, bà Hằng còn hát cho khán giả nghe, xen lẫn chương trình là các hoạt động đua xe, đua chó, đua ngựa,…

Theo thông báo trước đó của nữ CEO, Khu du lịch Đại Nam sẽ tiếp tục mở cửa miễn phí cho mọi người vào thăm quan, sử dụng dịch vụ trong các ngày 6/10, 13/10 và 20/10 tới đây.