5 con giáp không biết quản lý tiền bạc, thích gì mua nấy nên khó mà giàu

1125

Bạn có phải là người luôn thích gì mua nấy không? Bạn dù có khả năng kiếm tiền nhưng không hiểu sao mình luôn trong tình trạng ‘rỗng túi’. Vậy có lẽ bạn là người thuộc một trong những con giáp sau đây:

1. Người tuổi Tý

Người tuổi Tý thẳng thắn, linh hoạt, chân thành và hào phóng, tính cách độc lập, có chủ kiến và quan điểm riêng trong mọi việc, không thay đổi ý kiến vì những gì người khác nói.

Tý hay tự nói rằng mình biết cách kiếm tiền và có sự nhạy bén trong kinh doanh nhưng lại không có nhiều tiền tiết kiệm, tất cả đều có lý do của nó nên mới nằm top con giáp tiêu xài hoang phí.

Tý có vẻ sống khá lý trí, có thể lên kế hoạch chi tiêu tốt trong những lúc vui vẻ. Nhưng một khi tâm trạng không vui, con giáp này sẽ ra ngoài mua sắm thả ga để giải tỏa căng thẳng, quên đi mồ hôi của bản thân lúc kiếm tiền vất vả, không thèm quan tâm đến bất kỳ kế hoạch hay mục tiêu nào.

Khi không vui thì tiêu xài hoang phí, không mua được nhiều đồ thì khó chịu, đi mua thì toàn mua hàng chất lượng cao, giá cả cắt cổ, đôi khi bị “chém giá” mà không biết.

Vì vậy tốt nhất bạn đừng có khiêu khích bọn họ, nếu không thì tuổi này kiểu gì cũng vung tiền như lá mít, chẳng thèm để ý đến lời khuyên của những người xung quanh.

2. Người tuổi Ngọ

Trong công việc, Ngọ thường là người có biểu hiện xuất sắc, lương tháng không hề thấp nhưng cứ đến cuối tháng họ lại rơi vào tình cảnh không xu dính túi.

Điều này là do Ngọ không có ý thức tiết kiệm, cầm tiền trong tay là tiêu xài phung phí, thích gì mua nấy. Bên cạnh đó, dù tham tiền nhưng Ngọ còn là người thích hưởng thụ cuộc sống, muốn chất lượng cuộc sống của mình cao thì phải chi tiêu tốn kém. Vậy nên dù lương cao đến đâu Ngọ cũng không tích lũy được nhiều.

Người tuổi Ngọ rất kiêu ngạo và tự tin. Bản mệnh có lý tưởng và mục tiêu của riêng mình. Một khi đã lên kế hoạch làm việc gì thị họ đều có thể thực hiện rất tốt nhưng đó là trong công việc thôi. Nếu giao tài chính  cho người  tuổi Ngọ thì không khác gì giao trứng cho ác, tiền có thành núi thì cũng hết mà thôi.

3. Người tuổi Hợi

Người tuổi Hợi rất máu tiêu tiền, thích tận hưởng cuộc sống. Họ có tính cách vui vẻ, lạc quan, luôn cố gắng để bản thân hạnh phúc nhất. Nếu họ lỡ gặp chuyện không vui, họ sẽ giải quyết bằng cách đi mua sắm không tiếc tay. Chính vì thế, họ được xếp vào những danh sách một trong những con giáp tiêu xài hoang phí.

Người tuổi Hợi tiêu hoang nhưng lại hay gặp may mắn về tài lộc, có quý nhân phù trợ nên họ thường rủng rỉnh tiền bạc, tiền hết lại về. Dù không biết cách quản lý tài chính nhưng cuộc sống người tuổi Hợi vẫn sung túc.

4. Người tuổi Thìn

Những người thuộc con giáp này là người kinh doanh giỏi, họ rất nhạy bén với thời cuộc.

‏Những đứa con của Rồng biết sống hưởng thụ, không bao giờ đối xử tệ với bản thân, do đó thường tiêu xài không ít tiền bạc.

Tuy nhiên, con giáp này còn có nhiều quý nhân, mỗi khi thua lỗ hay công việc gặp khó đều được quý nhân giúp đỡ, phù trợ, thậm chí còn có thể thu được nhiều hơn trong quá trình tiêu tiền nên nhìn chung tình hình tài chính luôn ổn định. Số tiền kiếm được nhiều hơn số tiền tiêu xài. ‏

‏Cơ hội thì ai cũng có, nhưng không phải ai cũng nhạy bén nắm bắt được. Người tuổi Thìn là số ít người có được tài năng ấy.

5. Người tuổi Dậu

Người cầm tinh con gà có tầm nhìn xa trông rộng, có thể làm mọi việc trước người khác một bước và hơi có tính hiếu chiến, khó chấp nhận thất bại. Dù làm việc gì, họ cũng mạnh mẽ, quyết đoán để mọi thứ tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, họ bị tâm lý dễ chán nản, thiếu kiên nhẫn.

Dậu là con giáp phát tài bất ngờ nên bản mệnh không hề có ý định tiết kiệm tiền. Dậu cho rằng kiếm tiền là để tiêu, không tiêu thì tiền chỉ là giấy. Vì vậy, Dậu luôn mặc trên người những món đồ hàng hiệu, sử dụng những mặt hàng đắt tiền.

Người tuổi Dậu thích đi dạo phố. Những lúc ấy chỉ cần nhìn thấy món gì vừa mắt là chắc chắn sẽ mua ngay không chần chừ. Dù tốn nhiều hay ít tiền cũng không quan tâm, chỉ cần mình thích là được.

Có nhiều lúc Dậu tiêu tiền một cách rất lãng phí khi mua bán những món đồ không thực sự cần thiết. Thậm chí, chỉ cần nhân viên bán hàng nói lời ngon ngọt, Dậu cũng có thể mua ngay lập tức. Nếu không thay đổi thói quen này tuổi Dậu sẽ chẳng bao giờ tiết kiệm được.

6. Người tuổi Dần

Người tuổi Dần không hổ danh là người sành điệu, ưa nhìn. Họ thường chú ý đến hình thức bên ngoài. Người cầm tinh con hổ kông biết quản lý tài chính, không biết cách kiềm chế khi tiêu tiền, thích gì mua đó, dù đó là món đồ không thực sự cần thiết. Đôi khi vì thể hiện bản thân, họ không ngần ngại mua một số món đồ cao cấp, đắt tiền dù tài chính không dư giả. Họ làm vậy chỉ vì muốn khoe khoang với bạn bè.

Con giáp này có thú vui tiêu tiền khi buồn, họ muốn dùng những thứ họ thích để xoa dịu trái tim đang tổn thương. Người tuổi Dần vui vẻ, thích giao lưu, đặc biệt luôn chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy con giáp này có vẻ hơi phung phí nhưng họ lại giỏi xoay sở tài chính, kiếm tiền giỏi. Vì thế, cuộc sống của họ không quá khó khăn.

Nguồn : https://www.webtretho.com/f/goc-chia-se-thong-tin/5-con-giap-khong-biet-quan-ly-tien-bac-thich-gi-mua-nay-nen-kho-ma-giau