R/ù/ng m/ì/nh lời khai của kẻ th/ủ á/c vừa cầu hôn đã s/a/th/a/i bạn gái trong khách sạn: Chuẩn bị sẵn 2 con d//a//o

18063

Cơ quan công an đã khởi tố Phan Văn Minh – nghi phạm sát hại bạn gái trong nhà nghỉ ở Đà Nẵng vì mâu thuẫn tình cảm.

Chiều 18/10, Phòng Cảnh sát hình sự – Công an TP Đà Nẵng tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phan Văn Minh (27 tuổi; trú xã Tân Lập, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Phan Văn Minh là nghi phạm sát hại chị Y.H. (23 tuổi, trú huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum; tạm trú tại phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) tại một nhà nghỉ gây xôn xao dư luận những ngày qua.

18 10KT1.jpgCông an đọc lệnh khởi tố Phan Văn Minh. Ảnh: CACC

Trước đó, ngày 14/10, Minh đến thuê phòng tại nhà nghỉ ở khu vực trước Bến xe trung tâm TP Đà Nẵng (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu). Khuya ngày 15/10, thanh niên này quay lại phòng cùng với chị H.

Đến 10h ngày 16/10, tại phòng nhà nghỉ, do mâu thuẫn tình cảm, Minh dùng 2 con dao đâm nhiều lần vào người chị H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau đó, Minh rời khỏi nhà nghỉ, lẩn trốn tại khu vực đồi núi thuộc xã Đại Hồng (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) và uống thuốc diệt cỏ để tự tử nhưng bất thành.

Trước đó

Cuộc gọi ám ảnh của gã đàn ông sát hại bạn gái sau khi cầu hôn, nhân chứng bàng hoàng kể lại hiện trường vụ án

Sau khi ra tay với bạn gái, Minh vội vàng bỏ đi. Theo tiết lộ của người dân sống gần nhà nghỉ, đối tượng này đã gọi một cuộc  điện thoại ngay trước cửa nhà nghỉ.

Vụ án mạng tại một nhà nghỉ ở quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng khiến dư luận bàng hoàng những ngày qua. Nạn nhân của vụ án là chị H (23 tuổi), bị Phan Văn Minh (27 tuổi) ra tay tàn nhẫn trong một phòng nhà nghỉ. Được biết, H và Minh là người yêu. Chỉ trước đó 1 ngày, Minh đã cầu hôn H thành công.

CẬN CẢNH MÀN CẦU HÔN BẠN GÁI LÃNG MẠN TRONG VỤ VIỆC GÂY XÔN XAO TẠI ĐÀ NẴNG

cau-hon-da-nang-1

Nhà nghỉ T.B nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Dân Việt

Ngày 14/10, Minh đến nhà nghỉ T.B thuê phòng. Đến 23h ngày 15/10, hắn quay lại với chị H. Đến gần 11 giờ trưa 16/10, Minh rời khỏi nhà nghỉ với nhiều biểu hiện đáng nghi. Báo Dân Việt cho biết, ông D.V.T – chủ quán cơm gà gần nơi xảy ra vụ việc đã nghe thấy Minh gọi một cuộc điện thoại.

cau-hon-da-nang-2Ông D.V.T chủ quán cơm gà gần nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Dân Việt

“Sau khi gây án thì anh ta đã gọi điện thoại báo cho người nhà nạn nhân là mình đã sát hại Y.H. Gia đình nghe tin thì điện thoại báo công và sau khi chủ nhà nghỉ lên kiểm tra thì thấy nạn nhân đã tử vong. Nhận được tin báo thì công an đã xuống phong tỏa hiện trường để điều tra vào chiều hôm qua 16/10”, ông T cho biết.

Điều tra ban đầu cho biết, nguyên nhân khiến Minh ra tay tàn nhẫn với người bạn gái vừa cầu hôn thành công được cho là vì mâu thuẫn tình cảm. Hiện tại, nạn nhân đã được đưa về quê nhà để lo hậu sự. Các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, xử lý nghi phạm Minh theo đúng quy định của pháp luật.

da-nang-5

Minh cầu hôn chị H thành công trước khi sát hại bạn gái. Ảnh chụp màn hình

Cũng liên quan đến vụ việc này, đoạn clip Minh cầu hôn chị H bất ngờ trở nên viral trên mạng xã hội. Cư dân mạng không khỏi xót xa khi nhìn thấy vẻ hạnh phúc của chị H trong khoảnh khắc nhận hoa và nhẫn từ bạn trai. Không thể ngờ chỉ sau đó chưa đầy 1 ngày, chính người đàn ông đó lại ra tay đầy máu lạnh với H.