S/Ố/C n/ặng bởi hàng loạt lời chia sẻ như ‘trăn trối’ của gã bạn trai cầu hôn rồi s/á/t h/ạ/i bạn gái ở Đà Nẵng: “Mình chỉ là người đến sau”

3680

Công an Đà Nẵng đã ra quyết định khởi tố Phan Văn Minh, nghi phạm sát hại bạn gái ở nhà nghỉ gây xôn xao dư luận mấy ngày qua về tội giết người.

Chiều 18-10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Đà Nẵng đã tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam Phan Văn Minh (27 tuổi, ngụ xã Tân Lập, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum) về tội giết người.

Minh được xác định là người thực hiện hành vi sát hại bạn gái là chị YH (23 tuổi, ngụ huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum; tạm trú tại phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) tại một nhà nghỉ trên địa bàn gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

Nghi phạm sát hại bạn gái ở nhà nghỉ tại Đà Nẵng bị khởi tố
Phan Văn Minh, nghi phạm sát hại bạn gái tại một nhà nghỉ ở TP Đà Nẵng, bị khởi tố. Ảnh: CA

Cụ thể, Minh từ Kon Tum xuống TP Đà Nẵng từ ngày 14-10. Đến khoảng 10 giờ ngày 16-10, tại phòng số 6, nhà nghỉ T.B (đường Nguyễn Viết Xuân, TP Đà Nẵng), do mâu thuẫn tình cảm nên Minh đã dùng dao tấn công khiến nạn nhân tử vong.

Sau đó Minh bỏ trốn đến khu vực đồi núi thuộc xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam uống thuốc diệt cỏ để tự tử nhưng bất thành…

Những dòng trạng thái của sát thủ sát hại bạn gái trong nhà nghỉ ở Đà Nẵng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Vào ngày 17/10, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước vụ việc nam thanh niên ra tay sát hại bạn gái dù vừa cầu hôn trước đó một ngày.

Theo báo Pháp Luật Online, vụ án mạng xảy ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn Đà Nẵng. Nghi phạm tên đầy đủ là Phan Văn Minh (27 tuổi, trú thôn 2, Kon Lập, Kon Rẫy, Kon Tum).

Ngày 14/10, Minh đến phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu) để thuê nhà nghỉ rồi ra ngoài. Mãi đến khoảng 23 giờ đêm 15/10, Minh trở lại phòng cùng chị Y.H (23 tuổi, trú tại huyện Đăk Glei, Kon Tum).

Đến 11 giờ ngày 16/10, Minh rời nhà nghỉ và không lâu sau chủ nhà nghỉ nhận được tin báo có người tử vong. Sau khi kiểm tra, họ phát hiện thi thể chị H. nên trình báo công an.

Trước những thông tin trên, cư dân mạng nhanh chóng truy tìm ra Facebook cá nhân của Minh. Sau khi xem những bài sát thủ đăng tải trước khi ra tay với bạn gái, ai nấy đều không khỏi ghê sợ.

Vào ngày 11/9, Minh liên tục đăng tải bài viết thể hiện sự tuyệt vọng về những điều đang phải trải qua. Thậm chí, sát thủ còn nói lời tạm biệt gia đình và có ý định tự tử.

Truoc-khi-xuong-tay-voi-ban-gai-o-da-nang-sat-thu-tung-dang-bai-tu-biet-gia-dinh-tren-facebook-11
Truoc-khi-xuong-tay-voi-ban-gai-o-da-nang-sat-thu-tung-dang-bai-tu-biet-gia-dinh-tren-facebook-9

Những ngày sau đó, Minh chia sẻ clip lồng ghép lời bài hát ẩn ý về việc “mình chỉ là người đến sau”, hay clip có nội dung “Yêu thì tìm cách, không yêu thì tìm lý do.”. Cho thấy, nhiều khả năng khi đó sát thủ đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm với H.

Dan-mang-phan-no-ve-nhung-status-chang-trai-cau-hon-roi-sat-hai-ban-gai-o-da-nang-dang-tren-facebook-2

Dan-mang-phan-no-ve-nhung-status-chang-trai-cau-hon-roi-sat-hai-ban-gai-o-da-nang-dang-tren-facebook

Cho đến ngày 10/10, sau nhiều ngày buồn bã, Minh bất ngờ đăng tải hình ảnh vui vẻ bên chị H. Tiếp đến, sát thủ liên tục đăng bài thể hiện mong muốn có một gia đình nhỏ với đám cưới thật lung linh và cô con gái kháu khỉnh.

Dan-mang-phan-no-ve-nhung-status-chang-trai-cau-hon-roi-sat-hai-ban-gai-o-da-nang-dang-tren-facebook

Dan-mang-phan-no-ve-nhung-status-chang-trai-cau-hon-roi-sat-hai-ban-gai-o-da-nang-dang-tren-facebook

Dan-mang-phan-no-ve-nhung-status-chang-trai-cau-hon-roi-sat-hai-ban-gai-o-da-nang-dang-tren-facebook-11

Sau khi sâu chuỗi lại toàn bộ nội dung Minh chia sẻ, nhiều khán giả cho rằng cặp đôi từng chia tay vì phát sinh mâu thuẫn. Khả năng có thể liên quan đến việc H. vẫn còn dây dưa với chồng cũ khiến Minh buồn phiền và lo lắng.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là những suy đoán một chiều từ phía cư dân mạng. Theo Báo Công thương đưa tin, vào ngày 17/10, lãnh đạo Công an TP. Đà Nẵng cho biết các lực lượng đã bắt giữ nghi phạm trong vụ giết người xảy ra trên địa bàn quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng).