MC Phan Anh vừa c.ạo đ.ầu lên chùa xuất gia, ‘thợ hát’ Duy Mạnh lập tức đăng đàn c.à kh.ịa cực g.ắt

781

Hình ảnh MC Phan Anh đột nhiên xuống tóc đi tu đã làm cho nhiều người cảm thấy ngạc nhiên. Mới đây, Duy Mạnh, giọng ca của bài hát “Kiếp đỏ đen” cũng không quên gửi lời chúc phúc đến MC này.

Gần đây, MC Phan Anh khiến dân mạng sửng sốt khi trên trang cá nhân Facebook của mình, anh đăng tải hình ảnh của mình đã cạo bỏ tóc, mặc trang phục của người tu tập. Bên cạnh bức ảnh gây chấn động, nam MC còn chia sẻ câu nói “Gieo một hạt giống lành, vào muôn kiếp nhân sinh”.

Hơn nữa, MC Phan Anh cũng giải thích nguyên nhân anh đã quyết định cạo tóc và xuất gia gieo duyên. Anh tiết lộ rằng lý do mà anh xuất gia là để học hỏi, lắng nghe những bài học về cuộc sống, và tìm hiểu bản chất an yên.

Trước quyết định bất ngờ của Phan Anh đã nhận được sự ủng hộ xen kẽ sự ngưỡng mộ trước quyết định của nam MC. Một số bình luận bày tỏ: “Tu tập tinh tấn, hoan hỉ, tốt lành em nhé. Mong Tam Bảo gia trì em trên con đường tu tập”, “Mong được an yên trong lòng, hay quá anh ơi”, “Tu tập tinh tấn, hoan hỷ và tốt lành nhé em”, “Bất ngờ quá, lướt Facebook thấy MC Phan Anh cạo đầu, hóa ra là xuất gia gieo duyên”,…

Ngay lập tức, nam ca sỹ Duy Mạnh – người được biết đến như “thánh cà khịa” trong làng giải trí Việt Nam – cũng đã không quên chia sẻ quan điểm cá nhân và gửi những lời chúc đến Phan Anh qua tài khoản cá nhân trên Facebook của mình

“Thầy Thích Từ Thiện và Thầy Thích Đủ Thứ. 2 thầy mang lại nhiều cảm xúc nhất. Và con yêu nhất trong cuộc đời. Con mong cho 2 thầy tu thành 9 quả.!!!”,

Duy Mạnh đã không tiếc lời cà khịa Phan Anh sau khi nam MC xuất gia. Thậm chí, trong phần bình luận của bài viết, Duy Mạnh đã táo bạo ghép ảnh chế liên quan đến Phan Anh.

Cộng đồng mạng ngay lập tức chú ý tới màn cà khịa này của Duy Mạnh. Nhiều người bày tỏ rằng anh thể hiện trình độ cưc kỳ “khéo léo” với màn châm chọc đỉnh cao như vậy.

Không chỉ riêng Phan Anh, trước đó trong làng giải trí Việt, đã có khá nhiều nghệ sĩ quyết định thực hiện hành động cạo tóc để gieo duyên. Vào tháng 8-2022, á hậu Khánh Phương cũng đã tạo sự ngạc nhiên cho đông đảo người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh cô xuống tóc để tu tập.

Nói về quyết định xuống tóc, Khánh Phương bộc bạch: “Lòng tôi không khỏi bồi hồi dâng lên lời tác bạch trong ngày lễ xuất gia gieo duyên. Những ngày đầu chưa được biết đến Phật pháp, cuộc sống dường như là những chuỗi ngày sóng gió đối với tôi. Bao nhiêu tủi hờn và nước mắt, ngập tràn trong khổ đau nhưng không biết mình khổ”.

Nữ diễn viên Ngọc Trinh cũng là một trong số những người đẹp đã quyết định cạo tóc và theo con đường gieo duyên, gây ngạc nhiên đối với người hâm mộ. Nói về lý do cho việc lựa chọn này, Ngọc Trinh đã chia sẻ rằng cô trải qua những biến cố tình cảm lớn và trải qua giai đoạn trầm cảm. Tuy nhiên, nhờ vào việc tu tập, cô đã tìm được sự bình thản trong lòng.

Thời điểm xuống tóc đi tu, người đẹp viết: “Từ nay nguyện sống cuộc đời tỉnh thức xin chôn vùi hết ân oán khổ đau, ai đúng ai sai không còn quan trọng vì sẽ có trời biết và đất biết chỉ nhắc chính mình dù thế nào cũng sẽ luôn là người sống đặt đạo đức và nhân nghĩa lên hàng đầu. Luôn sống thật tử tế, giữ một nụ cười và một trái tim ấm áp làm vốn để sống tiếp với đời”.

Duy Mạnh tiếp tục có động thái ‘cà khịa’ ồn ào khóc lóc của Trấn Thành

Vừa qua, Trấn Thành là cái tên gây tranh cãi trên mạng xã hội khi có hành động khóc lóc ngay trong họp báo của Đàm Vĩnh Hưng và than thở về “hào quang rực rỡ”.

Mới đây, Duy Mạnh đã đăng tải một đoạn clip cover lại một ca khúc quen thuộc. Đáng nói, trong đoạn clip, nam ca sĩ đã có phát ngôn đậm chất “cà khịa”: “Quý vị có biết là Duy Mạnh phải nếm bao nhiêu cân ** mới viết được bài phê không?”. Bên cạnh đó, Duy Mạnh còn kèm theo biểu cảm vừa than khóc vừa pha chút hài hước, lại còn dùng tay lau nước mắt ngầm mô tả lại hành động của Trấn Thành.

Dưới phần bình luận của bài viết, nhiều người đã cảm thấy thích thú với màn “cà khịa” này của Duy Mạnh: “Rất kết phong cách của anh Mạnh”, “Chú lại quậy nữa rồi”, “Haha chú Mạnh khịa thì chỉ có full chí mạng”, “Thích Duy Mạnh nhất”.

Trước đó, Duy Mạnh cũng từng có bài đăng kể về những kỉ niệm thời đi hát nhưng lại ẩn ý thâm sâu về ồn ào của Trấn Thành

Mới đây, trên trang nhân của mình, Duy Mạnh đã đăng dòng trạng thái khá dài kể về kỉ niệm thời đi diễn. Anh cho biết, có những nghệ sĩ làm nghệ thuật nhưng không ai biết đến dù họ lao động nghiêm túc cả đời.

NỘI DUNG QUẢNG CÁONam ca nhạc sĩ kể: “Tớ cho rằng, trong các bộ môn nghệ thuật, giải trí (Showbiz) để kiếm tiền thì có 3 kiểu. Nôm na là như thế này.

Kiểu 1 (khổ nhất): Đó là không có tiếng và không có miếng. Tức là theo nghề rất lâu. Nhưng không ai biết đến, không kiếm đủ tiền. Nên phải đành bỏ nghề.

Kiểu 2 (cũng khổ): Đó là có tiếng mà không có miếng. Ví dụ có những môn nghệ thuật, phải bỏ rất nhiều công sức, mồ hôi, nước mắt… thậm chí được phong tặng danh hiệu NSƯT, NSND. Nhưng vì những môn nghệ thuật đó. Không mang tính giải trí cao và cũng có phần bị mai một theo thời gian. Nên họ không kiếm được đủ tiền để chi trả cho cuộc sống hàng ngày. Nên bắt buộc họ phải làm thêm công việc bên ngoài, kiếm thêm tiền để chi trả cho cuộc sống. Tớ lấy ví dụ như những nghệ sĩ biểu diễn xiếc như nhào lộn, đu dây… Họ phải tập luyện thường xuyên hàng ngày, đổ mồ hôi sôi nước mắt. Chỉ cần họ lơ là và không luyện tập thường xuyên. Là khi diễn rất dễ xảy ra tai nạn, thậm chí là nguy hiểm đến sức khoẻ và tính mạng. Mà lâu lâu mới có 1 show diễn. Nhưng họ đã trót đam mê nghệ thuật của riêng mình. Họ vẫn luôn cảm thấy vui và tự hào mỗi khi đứng trước khán giả.

Kiểu 3 (sướng nhất, hạnh phúc nhất): Đó là kiểu vừa có tiếng vừa có miếng. Đó chính là những nghệ sĩ trở thành 1 ngôi sao giải trí. Khi mà 1 người nghệ sĩ trở thành ngôi sao giải trí. Họ đã có được 2 thứ mà rất nhiều những nghệ sĩ khác mơ ước. Đó chính là “tình và tiền”. “Tình” là tình cảm của khán giả dành cho mình. “Tiền” là do thành quả và sức lao động của mình kiếm được. Thậm chí kiếm được vượt quá sự mong đợi và ước mơ của chính mình. Bởi vậy một nghệ sĩ trở thành ngôi sao. Phải luôn cảm thấy tự hào, hạnh phúc và may mắn. Chứ chẳng có lý do gì để mà khóc lóc, kêu gào với khán giả là mình khổ lắm đâu. Tốt nhất bớt gào mồm ăn vạ đi các chú ạ!”.