Ngân 98 vung 100 tỷ mua t:i:nh tr:ùng của sao Hollywood, sợ đ:ẻ con ra giống Lương Bằng Quang: Chú Quang “íu” lắm

781

Mới đây, chia sẻ của Ngân 98 về việc kết hôn với Lương Bằng Quang xong sẽ “xin giống” người Tây để sinh con khiến dân mạng xôn xao.

 

Bên nhau 6 năm, Lương Bằng Quang và Ngân 98 cũng đã tính đến hôn nhân, cặp đôi đang rục rịch chuẩn bị trước thềm hôn lễ bằng những bộ ảnh cưới lung linh. Ngoài ra, cả hai lên kế hoạch cho cuộc sống hôn nhân và sau khi có con cũng như kinh tế của bản thân.

luong bang quang ngan 98 Giadinhonline (3)
luong bang quang ngan 98 Giadinhonline (4)

Ảnh cưới lãng mạn của Ngân 98 – Lương Bằng Quang

Chia sẻ với Thể Thao & Văn Hóa, Ngân 98 cho biết thời gian gần đây Lương Bằng Quang luôn giục cưới và muốn sinh em bé, nhưng cô chưa dám.

“Dạo gần đây chú Quang cứ đòi cưới xong rồi muốn Ngân sinh con, nhưng mà Ngân chưa có dám sinh. Tại vì Ngân có một yêu cầu với chú Quang. Chồng của Ngân không cần phải có gì hết trơn nhưng mà cha của con Ngân là phải có.

Ngân không thiếu tiền để nuôi con, nhưng mà Ngân muốn người chồng đó là phải lo cho con của Ngân hết. Đó mới đúng là một người cha, một người chồng, đối với Ngân thì nó như vậy”, Ngân 98 tâm sự.

luong bang quang ngan 98 Giadinhonline (2)

Ngân 98 sợ sinh con giống Lương Bằng Quang lúc chưa thẩm mỹ

Ngoài ra, “hotgirl thị phi” lo sợ sinh con ra sẽ giống như Lương Bằng Quang lúc chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Cô và nam nhạc sĩ có ý định qua nước ngoài mua tinh trùng về cấy để có con đẹp.

“Về chuyện sinh con thì hiện tại Ngân vẫn chưa sinh, tại vì Ngân sợ sinh ra nó bị giống chú Quang. Sợ nó bị giống chú Quang lúc mà chưa thẩm mỹ. Ngân thật sự rất là thích gái đẹp, cái gì đẹp Ngân thích ngắm lắm. Ngân sợ đẻ con ra giống chú Quang. Hồi xưa ổng chưa thẩm mỹ sợ lắm.

Cho nên Ngân với chú Quang đang có ý định qua nước ngoài để mua tinh trùng của người nước ngoài về cấy, sinh con ra cho nó đẹp. Những lúc mình bực tức mình thấy con mình dễ thương quá, đẹp quá sao mình nỡ bực với nó được, mình nỡ tức với nó được?”, Ngân 98 nói trên Thể Thao & Văn Hóa.

Về phía Lương Bằng Quang, anh cho biết khi nói ra ý định này, nhiều người sẽ nghĩ cả hai chiêu trò gây sốc, điên rồ. Song, Lương Bằng Quang – Ngân 98 lại có suy nghĩ thoáng, nhẹ nhàng.

“Điều này chắc chắn sẽ gây tranh cãi và mọi người cũng sẽ nói lại 2 đứa này nó lại chiêu trò gây sốc đây, cái gì cũng sẽ nói được hết. Nhưng mà đến lúc thời điểm đó thì lại tính tiếp, vẫn chưa biết.

Hiện tại, cả hai chưa nói với gia đình 2 bên, nhưng Quang nghĩ họ sẽ đồng ý vì biết tính 2 đứa rồi”, Lương Bằng Quang nói.

 

luong bang quang ngan 98 Giadinhonline (1)

Phát ngôn của Ngân 98 lập tức được nhiều trang fanpage Facebook có hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt theo dõi đăng tải lại, trở thành chủ đề tranh luận gay gắt. Nhiều cư dân mạng cho rằng nếu có tư tưởng không sinh con cho chồng thì tốt nhất nên ở độc thân vì dù cho Lương Bằng Quang có “thoáng” tới đâu thì đứa trẻ không cùng huyết thống sẽ khiến ông bà, họ hàng cảm thấy “khó xử”. Số khác bênh vực Lương Bằng Quang vì chính Ngân 98 cũng từng phẫu thuật thẩm mỹ, ngoại hình nhiều năm trước chỉnh sửa chẳng “khá khẩm” hơn nam ca sĩ là bao.