Mỹ Tâm ρhản ứng cực gắt khi Đàm Vĩnh Hưng

983

Khoảnh khắc Mỹ Tâm bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng khi nam ca sĩ bị khán giả xịt hơi cay trên sân khấu được fan chia sẻ trở lại.

Theo dõi sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng, người hâm mộ sẽ hiểu rất rõ sự thân thiết của cả hai. Thậm chí, nhiều fan còn “đẩy thuyền” hai ngôi sao đình đám với nhau. Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần khen ngợi, bảo vệ Mỹ Tâm.

Ngược lại, “họa mi tóc nâu” cũng từng có động thái bảo vệ khi Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố. Cư dân mạng đang rần rần chia sẻ lại khoảnh khắc Mỹ Tâm tức giận khi Mr. Đàm bị một khán giả xịt hơi cay vào mắt.

Trong một lần đi diễn ở Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng bị khán giả xịt hơi cay vào mắt.

Mới đây, cư dân mạng liên tục xôn xao khi xem lại đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng đi diễn ở Mỹ và bị khán giả xịt hơi cay. Người đàn ông này là Lý Tống, vì không thích Mr. Đàm nên đã có động thái tấn công trực diện nam ca sĩ.

Ngay lúc Đàm Vĩnh Hưng đối diện với tình huống nguy hiểm, Mỹ Tâm khi đó đã nhanh chóng chạy lại, vẻ mặt tức giận. Dù là con gái nhưng cô vẫn can đảm đứng che chắn cho Mr. Đàm, liên tục hỏi han tình hình của nam ca sĩ.

Mỹ Tâm tức giận khi khán giả tấn công Đàm Vĩnh Hưng, nhanh chóng đứng che cho nam ca sĩ khỏi khán giả quá khích.

Bị tấn công bất ngờ trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng không giấu được cảm xúc đau đớn và tổn thương. Mắt nam ca sĩ bị nóng vì nồng độ cay rất mạnh. Trong đoạn video ghi lại, khán giả nhìn thấy Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào khóc. Lúc này, Mỹ Tâm luôn đứng bên cạnh, an ủi và qua tâm cho người bạn thân thiết.

Đàm Vĩnh Hưng khóc trên sân khấu và Mỹ Tâm luôn ở bên một cách dịu dàng.

Hình ảnh khiến khán giả xót xa cho Đàm Vĩnh Hưng đồng thời ngưỡng mộ tình bạn của anh và Mỹ Tâm.

Dù đây chỉ là một khoảnh khắc cũ nhưng khi được “đào lại” vẫn khiến cư dân mạng phải bàn tán xôn xao. Người hâm mộ bức xúc vì Đàm Vĩnh Hưng không được tôn trọng và bảo vệ nghiêm ngặt khi đi diễn. Bên cạnh đó, fan cũng khen ngợi phản ứng của Mỹ Tâm khi chứng kiến giọng ca Nửa vầng trăng gặp sự cố.

Cư dân mạng phẫn nộ trước hành động quá khích, gây nguy hại đến tính mạng người khác của khán giả này. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sự việc trên diễn ra vào năm 2010. Lý Tống cải trang thành nữ trà trộn vào đêm nhạc, mang theo bình xịt hơi cay. Sau đó, người này phải chịu 6 tháng tù giam và bị quản thúc 3 năm.

2 năm sau hành động tấn công Đàm Vĩnh Hưng, Lý Tống lại khai trước tòa rằng anh xịt nước hoa trộn nước mắm chứ không xịt hơi cay. Tuy nhiên, trao đổi với VnExpress, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đó là hơi cay.