Cận cảnh bên trong căn nhà của Nguyễn Ngọc Ngạn, có 1 thứ khiến cả bất cứ ai nhìn vào cũng p.hẫn n.ộ

6487

Dù đã tích lũy được số tài sản lớn qua hơn 40 năm làm nghề MC và nhà văn, nhưng ông Nguyễn Ngọc Ngạn lại chọn cho mình một lối sống giản dị, không khoa trương, phù phiếm

Phòng Khách nhà MC Nguyễn Ngọc Ngạn

Căn nhà của ông được sơn các màu nhạt nhẹ nhàng mang lại cảm giác yên bình trong thành phố Toronto, Canada.


Khung cảnh bên ngoài nhà

Khác với lối cuốn hút và hài hước trên sâu khấu màu mè của Trung Tâm Thúy Nga Paris By Night, vị MC nổi tiếng Hải Ngoại sống khép kín, không email, không Facebook.

Năm 1985, ông chuyển đến thành phố Toronto và định cư tại đó cho đến nay. Sau hơn một năm ở ẩn vì dịch Covid-19 ông chia sẻ:”Chẳng ai muốn nhắc đến chuyện buồn. Nhưng thực tế không thể phủ nhận được: Năm 2020, chúng ta trải qua nhiều mất mát. Những mất mát ấy dù là người thân hay không thân, thì cũng đều chia sẻ chung cái không khí u buồn của một năm đại dịch!

Cha ông chúng ta thường nói là “tống cựu nghinh tân”, xua đi những đám mây đen của quá khứ ảm đạm để đón chào một tương lai an bình, hạnh phúc…. 2021 sẽ là một năm hy vọng, đưa chúng ta trở lại với tháng ngày êm đềm mong đợi đã quá lâu. Bạn bè, người thân sẽ lại gặp nhau, hàn huyên bên ly trà, tách cà phê thiếu vắng đã hơn một năm nay…”

Ông chia sẻ đã được tiêm vắc xin, mong đại dịch sớm qua đi và chúc phúc cho mọi người.

Toronto thành phố là nơi cư ngụ cho hơn 80 ngàn người Việt đang trải qua sóng thần Covid-19 đang hạn chế mở cửa kinh tế để chặn sự lây lan.

Tới nay đã có hơn 24 ngàn người chết vì Covid ở Canada, đây là con số khích lệ nếu so với Mỹ và các nước Âu Châu.